เปิดภาพเทียบชัดๆ หน้าเก่าของสาวฮอต ก่อนขึ้นแท่น “ปากใหญ่ที่สุดในโลก” ล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาอีก เตรียม “ประมูลจูบ” หาเงินทำสวย

“Andrea Ivanova” สาวอายุ 27 ปี ชาวบัลแกเรีย มีชื่อเสียงบนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วยริมฝีปากซึ่งเธออ้างว่า “ใหญ่ที่สุดในโลก” กำลังวางแผนสำหรับ “หน้าใหม่” ของเธอในปี 2024 และแน่นอนว่ายังคงไม่หยุดฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปาก อีกทั้งยังสร้างเรื่องฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดเผยว่า ต้องการ “ประมูลจูบ” เพื่อหาเงินสำหรับการทำสวย

สาวคนดังทางโซเชียลเน็ตเวิร์กคนนี้ ใช้เงินเกือบ 20,000 ปอนด์ (เกือบ 9 แสนบาท) ไปกับการเพิ่มขนาดริมฝีปากของตนเอง และตั้งเป้าที่จะสร้างสถิติริมฝีปากที่ใหญ่ที่สุดในโลก ต้องการเข้าสู่ปีใหม่ด้วยสถิติใหม่ๆ โดยเชื่อว่าโตพอที่จะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับร่างกายของตัวเอง ทุกๆ ปี เธอฉีดฟิลเลอร์และทำศัลยกรรมความงาม โดยถือเป็นของขวัญให้กับตัวเธอเอง เธอมีความสุขเสมอเมื่อใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปโดยใช้ ฟอยล์อลูมิเนียม / ฟอยล์ห่ออาหาร

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่รู้ว่าริมฝีปากของฉันมีฟิลเลอร์มากแค่ไหน ฉีดต่อเนื่องมาหลายปีแล้วปริมาณค่อนข้างมาก”

อดีตนักศึกษาปรัชญารายนี้ยังกล่าวอีกว่า หลังจากฉีดฟิลเลอร์ในช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา ครอบครัวและเพื่อนๆ ต่างกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของเธอมากขึ้นไปอีก “พวกเขาคิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้นกับฉัน และกลัวว่าขั้นตอนเสริมความงามอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ ฉันรู้ว่าพวกเขาไม่ชอบรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนไปของฉัน พวกเขาคิดว่าฉันอื้อฉาวเกินไปและขาดความสวยงาม แต่ฉันชอบรูปลักษณ์ของตัวเอง”

ทั้งนี้ เจ้าตัวยังเปิดเผยด้วยว่า เธอเองก็อยากมีแฟนในปี 2024 เช่นเดียวกัน ขอเพียงคนคนนั้นยอมรับและไม่เลือกปฏิบัติต่อรูปร่างหน้าตาของเธอเท่านั้น “ถ้าฉันมีความสัมพันธ์กับใครสักคน และเขาบอกว่าไม่สะดวกใจที่จะเดินไปตามถนนหรือในที่สาธารณะกับฉัน เราคงจะเลิกกัน” เพราะรูปลักษณ์ที่แปลกแตกต่างขัดขวางไม่ให้เธอมีความรัก จึงหวังเสมอว่าจะได้พบกับคู่ที่เหมาะสมเธอและคิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามที่สุดในโลกนี้