ตำรวจจับครบแล้ว 7 หนุ่มอินเดียทราม รุมข่มขืนยูทูบเบอร์สาว ต่อหน้าสามี พร้อมลงมือทำร้ายสามีจนเจ็บหนัก สะท้อนปัญหาความรุนแรงทางเพศในอินเดีย ตาข่ายโฟม ตาข่ายโฟมห่อผลไม้

สะเทือนขวัญ! 7 ชายโฉดบุกขืนใจ-ทำร้าย “ยูทูบเบอร์สาว” คาเต็นท์ต่อหน้าสามี
จากกรณีที่นักท่องเที่ยวสาวชาวสเปน ถูกชาวอินเดีย 7 คนรุมข่มขืน และทำร้ายร่างกายสามีชาวบราซิล และก่อเหตุสะเทือนขวัญต่อหน้าสามี ข้างถนนเมืองดุมกา รัฐฌาร์ขันท์ โดยทั้งสองเป็นเจ้าของช่องท่องเที่ยวผู้ติดตามหลายแสนที่เคยเดินทางมาแล้ว 60 ประเทศและได้นำเรื่องราวสุดหดหู่นี้มาเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์นั้น

ล่าสุด สำนักข่าว CNN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจอินเดียสามารถจับกุมผู้ต้องสงสัยทั้ง 7 คนได้แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้เปิดเผยว่ากลุ่มผู้ต้องสงสัยได้แต่งตั้งทนายหรือไม่

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากคู่รักคู่ดังกล่าวว่า ฝ่ายหญิงถูกข่มขืน และ ฝ่ายชายถูกทำร้ายบริเวณข้างถนนในเมืองดุมกา รัฐฌาร์ขันท์ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23:00 น. ของวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ตามเวลาท้องถิ่น

โดยทั้งสองจอดรถและกางเต็นท์ข้างถนน ขณะเดินทางท่องเที่ยวทางตะวันออกของประเทศ ก่อนที่จะถูกกลุ่มชายดังกล่าวทำร้ายและก่อเหตุสะเทือนใจในที่สุด เธอเล่าว่า “พวกเขาทำร้ายร่างกายเรา และข่มขืนฉัน พวกเขาไม่ได้ขโมยของไปมาก เพราะพวกเขาต้องการข่มขืนฉัน”

ขณะที่สามีถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งในช่วงเกิดเหตุ ซึ่งทั้งสองได้ให้การว่าสาเหตุที่เธอเลือกกางเต้นท์ข้างถนน เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหาโรงแรมได้

เหตุการณ์รุมข่มขืนยูทูบเบอร์คนนี้ กลายเป็นเรื่องราวที่พูดถึงกันอย่างมากในประเทศอินเดียและทั่วโลก และเป็นการสะท้อนปัญหาถึงความรุนแรงทางเพศที่เกิดขึ้นในผู้หญิง ที่เกิดขึ้นกับหญิงอินเดียเองหรือเกิดขึ้นกับหญิงต่างชาติ

อ้างอิงจากสถิติของสำนักงานบันทึกอาชญากรรมแห่งชาติอินเดียระบุว่า ในปี 2565 นั้น มีการบันทึกคดีข่มขืน 31,516 คดี หากคิดเป็นค่าเฉลี่ยคือ 86 คดีต่อวัน โดยทางผู้เชี่ยวชาญชี้ว่าตัวเลขนี้น่าจะต่ำกว่าความเป็นจริง เนื่องจากเหยื่อรู้สึกอับอาย และหวั่นจะทำลายภาพลักษณ์ครอบครัว จึงไม่ได้แจ้งความกับตำรวจ