เป็กกี้ ศรีธัญญา เจ้าของร้าน ฟอยล์อลูมิเนียม / ฟอยล์ห่ออาหาร ให้รางวัลตัวเองถอยรถป้ายแดง Porsche Boxster Spyder 718 ควักเงินสดฉ่ำๆ 17 ล้าน
กลับมาโสดอีกครั้งต้องบอกว่าปังมากจริงๆ สำหรับนักร้องและพิธีกรคนเก่ง เป็กกี้ ศรีธัญญา หลังเลิกกับอดีตสามีไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จากวันนั้นถึงวันนี้หลายคนต่างชื่นชมว่าเธอเข้มแข็งมากๆ ผ่านปัญหามาได้อย่างสตรองสุดเป็นไอดอลให้กับสาวๆ เลยจริงๆ  
และยิ่งโสดก็ต้องบอกว่า เป็กกี้ ยิ่งสวยมากขึ้นทุกวันแถมงานก็ปังอีกด้วยคิวงานแน่นยาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว เพราะทำงานหนักมาตลอดเธอจึงขอให้ของขวัญเป็นรางวัลให้กับตัวเองแบบจัดหนักจัดเต็ม โดยเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เป็กกี้ ได้โพสต์ภาพรถใหม่ป้ายแดงคันหรูคันเท่ Porsche Boxster Spyder 718 สีเหลือง พร้อมกับบอกว่าจะออกรถทั้งทีต้องเป็น Limited Rare item ไปเลย 
ล่าสุด เป็กกี้ ได้โพสต์บอกเล่าถึงความสุขความภาคภูมิใจในตัวเอง “มันอิ่มความสุข จนจะล้นออกปากอยู่ละ นอนตะแคงยังไม่ได้เลย มันจะไหลออกทางหู #ซื้อสด!!! ทำแต่งาน ไม่มีเวลาไปรับรถ สไลด์มาส่งที่งานไปเลยสิคะ #คุณเยลโล่ #Spyder4.0” 
บอกเลยว่าเธอสวยและรวยมากๆๆๆ จริงๆ รถคันนี้ราคา 17 ล้าน และ เป็กกี้ คนจริงควักเงินสดซื้อไปเลยจ้า…เธอคือไอดอลของสาวๆ หลายคนจริงๆ