ทำเอาบรรดาแฟนคลับแฟนละครต่างก็อดที่จะรู้สึกเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อล่าสุดนางเอกสาวชื่อดัง ไอซ์-ปรีชญา เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องใส่ส้ม / กล่องเจาะรู พงษ์ธนานิกร ได้ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @icepreechaya แชร์โพสต์แปลกชวนให้สงสัย!? ช่วงกลางดึก
โดยในโพสต์แรกเจ้าตัวได้แชร์เป็นภาพสีดำสนิทไม่มีแคปชั่นหรือคำบรรยายใดๆ ประกอบ ในขณะที่โพสต์ถัดมาเป็นภาพถ่ายของมือซึ่งกำลังถือขวดแคปซูลสมุนไพร อย่าง “ยาแคปซูลบัวบก” พร้อมกับระบุแคปชั่น “แก้ช้ำ (รูปอีโมจิหัวใจสีขาว)” และตั้งคำถามสั้นๆ ง่ายๆ แนบมาด้วยกันว่า แก้ช้ำในมั้ย “ใช่” หรือ “ไม่”
เท่านั้นยังไม่พอ เพราะในโพสต์เดียวกัน ไอซ์ ปรีชญา ยังได้เลือกเพลง “ความรักไม่ง่าย” ของศิลปิน Tobii โดยเป็นการหยิบเอาท่อนซึ่งมีเนื้อหาว่า “ฉันรู้อยู่แล้วว่าเป็นแบบนี้ ไม่อยากคาดหวัง เพราะเธอไม่จริง ไม่เป็นไร ฉันเองก็ได้กำไร ไม่ควรต้องมาเสียใจ ก็คงต้องปล่อยเธอไป” มาใช้ประกอบภาพถ่ายดังกล่าว
ซึ่งงานนี้เราคงต้องจับตาดูกันยาวๆ แล้วแหละว่าเหตุผลที่เจ้าตัวโพสต์นั้นจะเกี่ยวข้องกับประเด็นความรักอย่างที่หลายคนตั้งข้อสงสัยหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ณ เวลานี้ แฟนๆ ที่เฝ้าติดตามข่าวต่างก็ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับนางเอกสาวคนโปรดอย่างต่อเนื่อง