เปิดกล้องวงจรจับภาพ น้องโยโกะ พริตตี้เงินล้าน ก่อนเจอเสียชีวิต กดลิฟต์คอนโดเดินเข้าห้อง แม่ไม่เชื่อลูกกินยาฆ่าตัวตาย เครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่อง

จากประเด็นการเสียชีวิตของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้รถแบรนด์ดัง ซึ่งครอบครัวได้ส่งศพชันสูตรที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยผลตรวจทางห้องปฏิบัติการ โดยตรวจคัดกรองยาและสารเสพติดในเลือด โดยวิธีแก๊สโครมาโทกราฟี พบไซยาไนด์ปริมาณ 1.26 ไมโครกรัมต่อมิลลิลิตร ทำให้ครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่าอาจไม่ได้มาจากการจบชีวิตตัวเองนั้น

วงการพริตตี้ช็อก “โยโกะ” เจ้าแม่บูธรถแบรนด์ดัง เสียชีวิตแล้ว เพื่อนโพสต์อาลัย
ตำรวจเผยไทม์ไลน์ “น้องโยโกะ” หลังครอบครัวคาใจ ผลชันสูตรพบไซยาไนด์ในเลือด
คดีนี้สืบเนื่องจาก น้องโยโกะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 66 เวลา 00.48 น. เหตุเกิดที่ห้องพัก ชั้น 6 คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ห้องพักดังกล่าวเป็นห้องชุดติดกับสระว่ายน้ำ

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่วัดบางบอน ศาลา 1 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร เพื่อไปสอบถามข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการสอบถาม นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ มารดาน้องโยโกะ ได้ให้ข้อมูลว่า แม่มั่นใจไม่ปักใจเชื่อว่าลูกจะทำร้ายตัวเอง โดยลูกยังร่าเริงแล้วคุยกันปกติ ก่อนหน้านี้ออกไปทานข้าวด้วยกันและยังวางแผนอนาคตด้วยกัน และยังมีการคุยโทรศัพท์กับน้องก่อนเสียชีวิต คุยกันปกติ โดยตัวน้องไม่มีปัญหาอะไร

โดยในจุดที่เกิดเหตุที่แม่ไปเจอร่างของน้องอยู่บนที่นอน ไม่มีรอยยับผ้าปูที่นอนปูอย่างเป็นระเบียบ ซึ่งมันไม่ใช่ถ้าเป็นคนที่กินยาฆ่าตัวตายต้องมีการดิ้นรนทุรนทุรายบ้าง ผ้าห่มต้องไม่เรียบร้อย

ในส่วนที่ตำรวจเรียกพบแม่ก็พร้อมไปให้ปากคำ โดยไซยาไนด์ที่พบทำไมถึงใส่ถุงซิปแล้วเอาไปไว้ในตู้เซฟซึ่งมันผิดวิสัยของคนฆ่าตัวตาย ในส่วนการฌาปนกิจร่างน้องคงต้องรอจนกว่าคดีจะคลี่คลาย ในส่วนของผลการชันสูตรของโรงพยาบาลตำรวจตอนนี้ยังไม่ได้

เปิดกล้องวงจรปิด น้องโยโกะ ก่อนถูกพบเสียชีวิต
วันที่ 30 ตุลาคม 2566 น้องโยโกะไปทานอาหารที่บ้านของเพื่อนแฟน โดยออกจากห้องพักเวลา 23.45 น. โดยแฟนหนุ่มคนดังกล่าวมารับ มีหลักฐานการคุย น้องโยโกะพิมพ์ว่ากำลังลงไป และอยู่ที่งานเลี้ยงกับแฟนจนถึงเวลาตี 2 ของวันที่ 31 ตุลาคม

ทั้งนี้ น้องโยโกะ กลับมาที่คอนโดอีกครั้งในตอนเช้าของวันที่ 31 ตุลาคม โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ว่าขึ้นลิฟต์ไปคนเดียวตอนเวลาประมาณ 06.43 นาที เดินคนเดียวเข้าไปในห้องพัก และไม่ปรากฏตัวออกมาอีก จนพบเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง