ตำรวจตามแกะรอยจนเจอ กำลังเข้าจับกุม สาวหนีคดีสาดน้ำกรดใส่พี่สาว จู่ๆ ดิ่งคอนโดย่านเมืองทองธานี หวังปลิดชีพหนีความผิด

จากกรณีผู้ปกครองรายหนึ่ง ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับ นางปวีณา หงสกุล กรณีบุตรสาวคนโตอายุ 33 ปี พร้อมหลานชายอายุ 10 ขวบ และหลานสาวอายุ 6 ขวบ ถูกน้าสาวอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวคนรองใช้น้ำกรดสาด จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยลูกสาวคนโตกับลูกสาวคนรองมีปัญหาทะเลาะกันมานานหลายปี เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.ร่มเกล้า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

(11 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีคนตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ต.บางพูด ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 16 ชั้น พบกองเลือดสาดกระเซ็นอยู่บนพื้นทางเดินชั้นล่าง บริเวณหน้าร้านขายผลไม้

นอกจากนี้ พบกันสาดผ้าใบหน้าร้านฉีกขาดได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ธนพร อายุ 30 ปี เป็นพนักงานร้านขาย ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล ผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีพยายามฆ่าของ สน.ร่มเกล้า ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ขาขวาหัก อาการสาหัส ถูกนำส่ง รพ.ชลประทานไปก่อนแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ธนพร เป็นผู้ต้องหาในคดีเอาน้ำกรดสาดหน้าพี่สาว เป็นเหตุให้พี่สาวและหลานอีกสองคนได้รับบาดเจ็บ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้หลบหนีมาเช่าห้องเพื่อหลบซ่อนตัว โดยก่อนเกิดเหตุทางชุดสืบสวนของ สน.ร่มเกล้า แกะรอยสืบทราบว่าหนีมาหลบซ่อนที่ห้องดังกล่าว จึงเดินทางมาจับกุมตัว ขณะที่เคาะประตูเรียก น.ส.ธนพร ได้พุ่งหลาวลงมาจากห้อง

ทางด้าน น.ส.รัชนีพร อายุ 39 ปี เจ้าของร้านขายผลไม้ ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ในร้านได้ยินเสียงเหมือนมีสิ่งของร่วงใส่ผ้าใบกันสาดหน้าร้าน จึงเดินออกมาดูปรากฏว่าพบร่าง น.ส.ธนพร นอนแน่นิ่งกองอยู่บนทางเดิน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ

ซึ่งขณะเกิดเหตุช่วงจังหวะที่ร่างของ น.ส.ธนพร หล่นใส่ผ้าใบกันสาด เฉียดทับพนักงานหญิงร้านสะดวกซื้อคนหนึ่งเดินผ่านมาพอดี เคราะห์ดีได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้อายัดตัว น.ส.ธนพร เพื่อดำเนินคดีต่อไปแล้ว