พายุลิขิตรัก ดร.สาวใหญ่ 53 กะรัต วิวาห์เจ้าบ่าวเด็กกว่า 20 ปี เผยสาเหตุที่ยอมใจอ่อนให้เพื่อนบ้านรุ่นลูก ทั้งที่ครองโสดมาครึ่งชีวิต
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2567 ที่หมู่ 7 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก มีพิธีงานมงคลสมรสคู่รักต่างวัย โดยเจ้าสาวคือ ดร.ณัฐณิชา จันทรศิริ อายุ 53 ปี สารวัตรกำนันตำบลวังน้ำคู้ กับ เจ้าบ่าวคือ นายธนพัฒน์ ศรีอาวุธ อายุ 33 ปี ทำธุรกิจส่วนตัว โดยมี นายอัครโชค สุวรรณทอง นายอำเภอเมืองพิษณุโลก เป็นประธานพิธีอวยพรให้แก่คู่บ่าวสาว และมีผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ญาติพี่น้องเป็นสักขีพยาน
ดร.ณัฐณิชา เจ้าสาว กล่าวว่า ตนเองเป็นสาวโสดมานาน เป็นคนระวังเนื้อระวังตัว กำแพงบ้านสูงมิดชิด มีต้นไม้ล้อมรอบ พกปืนตลอดเวลาเนื่องจากอยู่บ้านคนเดียว เมื่อ 6 ปีที่แล้วได้เกิดลมพายุทำให้ต้นไม้ต้นใหญ่ฝั่งบ้านเจ้าบ่าว ล้มทับกำแพงและบ้านพัง ตนเองจึงได้ขอเบอร์โทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้าน ว่าข้างบ้านเป็นใคร จึงได้เบอร์โทรศัพท์ประสานงานเพื่อให้รับผิดชอบในเรื่องค่าเสียหาย ซองกันกระแทก / ซองบับเบิ้ล
ต่อจากนั้น เจ้าบ่าวก็ได้โทรศัพท์ถามเรื่องมีใครตัดหญ้าให้ไหม ไม่มีจะไปตัดให้ ถามสารทุกข์สุกดิบ เป็นห่วงตลอดเวลา จึงเกิดใจอ่อนเพราะความเอาใจใส่ดูแลของเจ้าบ่าว ทำให้ได้มีงานมงคลสมรสในครั้งนี้ ทั้งๆ ที่ฝ่ายหญิงอายุมากกว่า 20 ปี