นักร้องลูกทุ่งสาว เบลล์ นิภาดา เจ้าของร้านขาย กล่องใส่ต้นไม้ / กล่องยาว อุบัติเหตุรถสิบล้อพุ่งชนรถยนต์ส่วนตัว เจ้าตัวบอกปลอดภัยขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง
ทำเอาชาวเน็ตแห่ส่งกำลังใจและเป็นห่วงกันเต็มโลกออนไลน์ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เบลล์ นิภาดา ได้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนรถยนตร์พังยับ เกิดจากการที่รถสิบล้อผ่าไฟแดงเข้าพุ่งชน
โดย เบลล์ นิภาดา ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “เกือบยังแต่ชื่อน้อ สิบล้อผ่าไฟแดง”
ซึ่งงานนี้ก็เหล่าบรรดาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แห่เป็นห่วงกันอย่างล้มหลามพร้อมบอกถือว่าฟาดเคราะห์
นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในวงการลูกทุ่ง อาทิ ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, ป๊ายปาย โอริโอ้ ,แซ็ก ชุมแพ เป็นต้น
ล่าสุด ทางต้นสังกัด แกรมมี่โกลด์ ได้อัปเดตเหตุการณ์พร้อมกับบอกว่านักร้องสาวปลอดภัย
“อัปเดตเหตุการณ์ เบลล์ นิภาดา ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์หลังจากเกิดเหตุการณ์กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้แฟนๆ และเพื่อนพ้องพี่น้องในวงการของ เบลล์ นิภาดา แกรมมี่โกลด์ ต้องตกใจไปตามๆ กัน เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ของสาวเบลล์ นิภาดา บนถนนจังหวัดขอนแก่น ทำให้รถยนต์ส่วนตัวของสาวเบลล์มีสภาพเสียหายหนัก #ซึ่งอัปเดตอาการล่าสุดของเบลล์ไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด และเมื่อสักครู่สาวเบลล์ได้โพสต์ข้อความอัปเดตว่า “ ขอบพระคุณพี่ๆ ทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ และที่สำคัญขอบคุณพี่หนึ่งและพี่ปลั๊กที่ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกันให้หนูนะคะ ขอบคุณความห่วงใยจากครูบาอาจารย์และพี่น้องศิลปินทุกท่านค่ะ หนูปลอดภัยดีนะคะ ตอนนี้รถเอาเข้าศูนย์เรียบร้อยแล้วค่ะ ”ขอขอบคุณแฟนๆ พี่น้องศิลปิน พี่ๆ ผู้สื่อข่าวทุกสำนัก ที่ส่งความห่วงใยและกำลังแรงใจมาให้เบลล์ นิภาดา และสุดท้ายขอย้ำเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนทุกคนช่วงนี้หลายพื้นที่ฝนตกหนัก ช่วยกันเพิ่มความระมัดระวังการขับขี่ด้วยเด้อ