เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2566 ที่อำเภอเมืองนครปฐม แหล่งข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับปาร์ตี้ยาเคมั่วสุมส่งเสียงดังในห้องพักโรงแรมดังกลางเมืองนครปฐมมีหลายราย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา ประมาณ 05.20 น.ได้มีกลุ่มวัยรุ่นมาเปิดโรงแรมและมีการพูดคุยเปิดเพลงเสียงดังจัดปาร์ตี้ยาเมื่อทางเจ้าหน้าที่สืบทราบจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบโดยมีพ.ต.อ.กูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.เดชตักตา แต้มรุ่งเรือง รอง ผกก.ป.ฯ พ.ต.ต.อภิชัช อาระหัง สวป.ฯ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมประกอบด้วย ร.ต.อ.สำเร็จ ศรีสุรีย์ รอง สวป.ฯ ด.ต.ทิพากร ดีพรม ด.ต.อาจอง สร้อยแสง ต.ต.ณรงค์ ศรีโมรา ต.ต.ทศพล เจริญธรรม ด.ต.พงษ์ภณ ไตรวิเชียร จ.ส.ต.ฉัตรชัย ทองโสมาส จ.ส.ต.สันติ เหล็กทิพย์ ส.ต.อ.วริทธ์ธร สุวรรณศรี ส.ต.ท.บัณฑิต ทิพยโสตนัยนา ส.ต.ท.นัฏธุพงศ์ เกิดปั้น ส.ต.ต.ชนะชัย ชุ่มอินทร์ เข้าตรวจค้นห้องพักในโรงแรมเพื่อหาสิ่งของผิดกฏหมายและตรวจปัสวะพบสีม่วงทราบชื่อต่อมานายณัฐวุฒิ(เจ๊ง) อายุ 28 ปี ต.มีนบุรี อ.มีนบุรี จ.กรุงเทพมหานคร นายวรกร (ท๊อป) อายุ 32 ปี ต.แม่แรง อ.ป่าซาง จ.ลำพูน นายอำนาจ (เกรียง) อายุ 47 ปี เจ้าของร้านจำน่ายกล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก ต.ดอยเต่า อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ นายกรวิทย์ (ยิ้ม) อายุ 24 ปี ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่

ได้แจ้งแก่ผู้ถูกจับทราบถึงสิทธิว่าผู้ถูกจับประสงค์จะแจ้งให้ญาติ หรือผู้ซึ่งตนไว้วางใจทราบถึงการจับกุมที่สามารถดำเนินการได้โดยสะดวกและไม่เป็นการขัดขวางการจับหรือการควบคุมผู้ถูกจับ หรือทำให้เกิดความไม่ปลอดภัยแก่บุคคลหนึ่งบุคคลใดเจ้าพนักงานสามารถอนุญาตให้ผู้ถูกจับดำเนินการได้ตามสมควรแก่กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับได้แจ้งช้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับทราบว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๒ ( เคตามีน ) โดยผิดกฎหมาย

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองนครปฐมว่ามีห้องพักของโรงแรมดังริมถนนเพชรเกษมอาคาร 4 ชั้น 5 รวมกลุ่มเปิดเพลงเสียงดังเอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงทำการตรวจสอบห้องพักดังกล่าว

ภายในพบทั้ง 4 คน ยืนอยู่ภายในห้องพักพร้อมทั้งดื่มสุรา ลักษณะท่าทางพิรุธเจ้าหน้าที่ดำรวจจึงขอทำการตรวจคัน ก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ที่จะทำการตรวจคันได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่ทั้งสองผ้ายแล้วจึงทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขอตรวจปัสสาวะโดย ทั้ง 4 คนยินยอมให้ตรวจด้วยความสมัครใจผลการทดสอบเบื้องต้นพบสารเสพติด “เมทเอมเฟตามีน” ในปัสสาวะทั้ง 4 คน ” จึงได้นำปัสสาวะไปตรวจที่ รพ.ศูนย์นครปฐมผลการตรวจปัสสาวะของ รพ.ศูนย์นครปฐม พบสารเสพติด “เมทเอมเฟตามีน” ในปัสสาวะ

จากการสอบถามทั้ง 4 คนให้การว่าได้เสพยาบ้ามาเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 00 30 น. ตรวจค้นไม่พบสิงผิดกฎหมาย
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งสิทธิของผู้ต้องหาได้ทราบ แล้วนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมทั้งสิทธิของผู้ต้องหาได้ทราบ แล้วนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป