พ.ต.ต.ชัยยันต์ ทิวาวงค์ สว.(สอบสวน)สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณถนนบางลี่-หนองวัลย์เปรียง หน้าวัดเนินพระปรางค์ หมู่ 5 ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สยาม จิตเพียง รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.นาวิน กันพิพิช สวป.และกำลังชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อเซฟโรเลต สีบรอนซ์ ทะเบียนผก-3604 นครปฐม ตกอยู่ข้างทางมุ่งหน้าหนองวัลย์เปรียงส่วนคนเจ็บพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ไปก่อนหน้า ตรวจสภาพรถพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กระจกหลัง 1 รู

สอบถาม น.ส.พัชรา (สงวนนามสกุล)อายุ 27 ปี ชาวบ้านตำบลดอนกำยาน อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยเล่าว่านายสราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พนักงานร้านจำหน่ายถุงซิปล็อค ถุงซิป ชาวตำบลทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เพื่อนชายไปรับที่บ้านเพื่อไปกินหมูกระทะที่ตำบลทุ่งคอก พอรถติดไฟแดงหน้าอำเภอสองพี่น้อง นายสราวุฒิ ได้บอกกับตนว่าเจอคู่อริที่เคยมีเรื่องกันมาก่อนจอดตีคู่กันอยู่นายสราวุฒิ จึงเปิดกระจกท้าทายว่ามึงจำกูได้ปล่าว ตนพยายามห้ามแล้วก็ไม่ฟังหลังไฟเขียวก็ด่ากันตลอดทาง ขับรถปาดหน้ากันไปมาพอถึงที่เป็นรถกระบะ4ประตูมากัน 2 คน ได้จอดรอนายสราวุฒิจึงจอดตามก่อนที่คนขับใส่เสื้อสีขาวอายุ 30-40 ปี ได้ถือปืนลงมายิงไส่หลายหลายนัดตนได้มอบหลบ ส่วนนายสราวุฒิ พยายามถอยรถหนีเลยตกข้างทาง และตามมายิงอีกที่ด้านหลังทะลุกระจกรถกระสุนปืนไปโดนเข้าที่คอนายสราวุฒิ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะเดินไปขึ้นรถกระบะ 4 ขับหนีไปทางหนองวัลย์เปรียง ก่อนจะมีรถจักรยานยนต์พลเมืองดีพานายสราวุฒิไปส่งโรงพยาบาล

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงปืนดังจึงออกมาดูเห็นมีวัยรุ่นใช้ปืนยิงหลายนัดและขึ้นรถกระบะหนีไป ส่วนเจ้าหน้าที่พอทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อเก็บข้อมูลและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี