กรณีเมื่อวันที่ 19 มี.ค.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 191 บุกช่วยเด็กสาววัย 17 ปี ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนนานกว่า 6 ปี เขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต หลังบอกใครไม่มีใครเชื่อ น้องสาววัย 13 ปี สุดทนเดินร้องไห้ขอความช่วยเหลือ

ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์คลิปเหตการณ์ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกช่วยเหยื่อ พร้อมระบุข้อความว่า เคสนี้เหตุการณ์คือ พ่อข่มขืนลูกสาวอายุ 17 นาน 6 ปี และกักขังหน่วงเหนี่ยวตัวลูกสาวไว้แต่ในบ้าน เหยื่อพยายามขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด แต่ไม่มีใครเชื่อเธอเลย พอเธอพยายามหนีออกมาจากบ้าน ก็ถูกพ่อกักขังไว้และทำร้ายไม่ให้หนีออกมา

แม้ใครๆ จะไม่เชื่อเธอ แต่น้องสาวอายุ 13 ของเธอที่รู้เห็นเหตการณ์เชื่อ น้องสาวร้องไห้ออกจากบ้าน ไปขอความช่วยเหลือตำรวจสองคนที่อยู่หน้าโรงงานผลิต ตัวตัดเทป ที่ตัดเทป พร้อมภาพที่พี่สาวเขียนระบายความในใจว่า พ่อทำร้ายร่างกายพี่ ทั้งกายทั้งใจ พี่ไม่ไหวแล้ว อยากแจ้งความ ไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิต พ่อพาพี่ไปโรงแรม ไม่ไหวแล้วจริงๆ จะเอาอย่างไรดี เขายังคือพ่อไหม ทำกันแบบนี้

ตำรวจทั้งสอง รับฟังแล้วเชื่อข้อมูลจากน้องสาวของผู้เสียหาย จึงบุกไปตรวจสอบที่บ้าน พอไปถึง ผู้เสียหายเห็นตำรวจ ก็วิ่งหนีออกจากห้องไปกอดน้องสาวทันที ตำรวจรีบให้ผู้เสียหายขึ้นรถ และเข้าไปควบคุมตัวพ่อ พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานในห้อง ได้หลักฐานมัดตัวการกระทำของคนเป็นพ่ออย่างชัดเจน เป็นคลิปที่พ่อมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว และบางคลิปก็พยายามลบออกจากเครื่อง (แต่กู้ไฟล์ได้ไม่ต้องห่วง) รวมถึงภาพเปลือยของลูกสาว

แต่ถึงหลักฐานจะมัดตัวขนาดนี้ แต่พ่อยังให้การภาคเสธ คือยอมรับว่ามีการถ่ายคลิปลูกสาว แต่ปฎิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน ตำรวจควบคุมตัวไปโรงพักและส่งดำเนินคดีต่อไป

ขอแสดงความชื่นชมตำรวจทั้งสองท่านคือ เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 1 ส.ต.ท.วรชัย ศิริอัฐ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 ส.ต.ท.นฤชิต กอพงษ์ ผบ.หมู่ งานสายตรวจ 1 มา ณ ที่นี้ครับ ส่วนน้องทั้งสองคนหลุดพ้นมาได้ ขอให้มีอนาคตที่ดีในอนาคต