เปิดคลิป 1 ล้านวิว หญิงวัย 57 พบหน้าหนุ่มที่พบรักกันในโซเชียลครั้งแรก มาทริปทำบุญกับเพื่อนๆ ฝ่ายชายขอเจอกันสักครั้ง

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok ชื่อว่า tudsanee ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เป็นภาพของคนกลุ่มใหญ่ที่นั่งกันอยู่ภายในรถตู้ และออกไปนอกหน้าต่าง ที่มีผู้ชายและผู้หญิงคู่หนึ่งยืนคุยกันอยู่ด้านนอกรถ

โดยเรื่องราวก็คือหญิงวัย 57 ปีเป็นพนักงานโรงงานผลิต ถุงกระสอบสีขาว กระสอบปุ๋ย ได้พบรักกับหนุ่มในโซเชียล สานสัมพันธ์กันแบบยังไม่เคยพบหน้า กระทั่งหญิงรายนี้และกลุ่มเพื่อนได้เดินทางกลับจากไปทำบุญแถบภาคอีสาน แล้วผ่านจังหวัดที่ชายคนนี้อาศัยอยู่ ฝ่ายชายและขอเจอกันสักครั้ง จึงกลายเป็นโมเมนต์ดังกล่าว ทำเพื่อนๆ ลุ้นกันทั้งคันรถ

เจ้าของโพสต์ เล่าเหตุการณ์เพิ่มเติมว่า ทั้งคันรถไม่ทราบมาก่อนว่าฝ่ายชายจะมาขอเจอ ตอนทั้งคู่ได้เจอกัน เลยกลายเป็นเหตุการณ์แบบที่เห็น เนื่องจากฝ่ายหญิงครองตัวโสดมานานแล้ว เพื่อนๆ เลยอยากให้ได้เจอความรักดีๆ แถมดูท่าฝ่ายชายจะชนะใจเพื่อนๆ ในคันรถ เพราะเจ้าของโพสต์ยืนยันว่าเป็นคนนอบน้อมถ่อมตัว

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามารับชมกว่า 1 ล้านครั้ง กดไลก์อีก 5.4 หมื่นไลก์ ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ส่วนใหญ่แสดงความยินดีด้วย และหวังว่าจะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะดำเนนกไปได้อย่างยาวนาน