ฮือฮา ก้อนหินคล้ายเหล็กไหล เก็บไว้ 8 เดือน มีขนาดใหญ่ขึ้นเหมือนมีชีวิต มีน้ำเหล็กผุดไหลออกมา ครอบครัวโชคลาภเข้ามาไม่ขาด

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากครอบครัวของ นายสมยศ นันทเสน อายุ 46 ปีอดีตพนักงานโรงงาน ผลิต ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล บ้านกุดเหม่ง หมู่ 2 ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ว่าไปพบก้อนหินคล้ายเหล็กไหล ตามความเชื่อชาวบ้านมาแต่โบราณ ซึ่งเหมือนก้อนเหล็กไหลดังกล่าวยังมีชีวิตสามารถผุดเนื้อเหล็กไหลมาจากจากก้อนหินดังกล่าวมาได้ตลอดเวลาจึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าวและพบกับ นายสมยศ กล่าวว่า ตนเองไปพบก้อนเหล็กไหลดังกล่าวเมื่อช่วงประมาณ 8 เดือนที่ผ่านมา

หลังไปที่ทุ่งนาของตนเองเพื่อขุดดินปลูกต้นกล้วยไว้ในที่นา ก็ไปพบก้อนหินคล้ายเหล็กไหลดังกล่าว จึงนำกลับบ้านมาล้างดินที่ติดมาทำความสะอาด ก็พบว่ามีความคล้ายหินเหล็กไหลตามความเชื่อของชาวบ้าน ผู้เฒ่าผู้แก่ ที่นี่มาช้านานและบอกให้นำน้ำผึ้งมาแช่ไว้ในพาน

เพื่อนำบูชาไว้ที่บ้านจะเป็นสิริมงคล เกิดโชคลาภให้ครอบครัวและญาติพี่น้องทุกคนได้ รวมทั้งได้ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรม สวดมนต์บูชาไว้ที่บ้านมาต่อเนื่องที่ได้มาครบ 8 เดือนพอดีในวันนี้

ซึ่งสิ่งที่สังเกตเหมือนตลอดที่ผ่านมา 8 เดือนที่ได้หินคล้ายเหล็กไหลก้อนนี้มา จะมีขนาดน้ำหนักประมาณ 4 ขีด และมีการนำบูชาแช่น้ำผึ้งไว้ในพาน ก้อนหินเหล็กไหลดังกล่าวก็จะมีน้ำเหล็ก ไหลออกมาจากก้อนมีขนาดใหญ่ขึ้นมาต่อเนื่องตลอด 8 เดือนที่ผ่านมา

จนมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่า 5-6 ขีดแล้ว จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นวัตถุสิริมงคลเหล็กไหลตามความเชื่อของคนมาแต่โบราณในครั้งนี้แน่ เพราะที่ผ่านมาก็ทำให้คนในครอบครัวมีความสุขที่ได้ปฏิบัติธรรมถือศีล 5 มีโชคลาภมาต่อเนื่องไม่ขาดในปัจจุบัน และอยากให้สื่อมวลชนช่วย หากใครที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องหินเหล็กไหล ในลักษณะนี้มาช่วยพิสูจน์ด้วย ว่าทำไมหินเหล็กไหลก้อนนี้เหมือนมีชีวิต สามารถผุดน้ำไหลออกมาและมีขนาดใหญ่ขึ้นได้ ก็อยากรู้คำตอบจากผู้เชี่ยวชาญด้วยว่าหินที่พบนี้คืออะไรกันแน่