หัวจะปวด สาวกลับบ้านมาเจอผ้าตากเต็มรั้ว คนเอามาตากอ้างซักผ้าเยอะ คิดว่าสนิทกันเลยตากได้

จากกรณี Tiktok มีผู้ใช้รายหนึ่งโพสต์คลิปกล้องวงจรปิด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 66 เวลา 9.00 น. มีหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เดินหอบผ้ามาหน้าบ้านและเอาผ้ามาตากที่รั้วหน้าบ้าน เจ้าของบ้านขี่ จยย. กลับมาเห็นผ้าตากอยู่หน้าบ้าน จึงเกิดการไม่พอใจเกิดขึ้น นั่งรอจนสุดท้ายป้าบ้านฝั่งตรงข้ามเดินมาเก็บออกให้ โดยที่เจ้าของบ้านไม่ได้พูดอะไร หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เพื่อหาความจริงของเรื่องราวดังกล่าว ภายในหมู่บ้านเป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น อยู่ติดกันหลายหลังคาเรือน เดินหาอยู่นานก็พบกับบ้านหลังดังกล่าวที่ปรากฎในคลิป จึงเดินเข้าไปตรวจสอบพบเป็นบ้านของ นางนกค้า อายุ 60 ปี บุคคลที่นำผ้าไปตากบ้านฝั่งตรงข้าม จึงสอบถามเรื่องราวความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น

นางนกค้า อายุ 60 ปี คนที่นำผ้าไปตากบ้านตรงข้าม เล่าให้ฟังว่า เจ้าของบ้านตรงข้าม ชื่อ น.ส.บุญแรม ปกติก็คุ้นเคยกัน ก็ยังมาเล่นกับหลานตนเป็นประจำ พวกขวดเค้าก็เก็บมาให้ไว้ขาย มีอะไรก็จะเอามาแบ่งปันตลอด ตนก็ไม่ได้มีเรื่องอะไรกับเค้าเลย วันเกิดเหตุตนปั่นผ้าไว้เป็นถังที่สองเพราะผ้าเยอะมากและไม่มีที่ตาก ตนก็เลยเอาผ้าไปตากบ้านฝั่งตรงข้าม เพราะคิดว่าคนสนิทกัน ปรากฏว่าวันเกิดเหตุ น.ส.บุญแรม ไม่ได้ทำโอทีจึงกลับบ้านมาเร็ว จึงมาเจอพอดี ตนเห็นจึงออกไปเก็บผ้ากลับมา ไม่ได้มีการทะเลาะกันเลยสักคำ เป็นเรื่องเข้าใจผิด น.ส.บุญแรม ตงคิดว่าเป็นผ้าคนอื่นนำมาตาก แต่ตนเพิ่งจะมาตากครั้งนี้ครั้งแรก ต่อไปนี้ก็คงไม่ตากแล้ว

ส่วนเรื่องที่เค้านำคลิปไปโพสต์ลง Tiktok ตนไม่รู้เรื่องเลย แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่อง หรือทะเลาะกันแน่นอน ขณะสัมภาษณ์นางนกค้า อยู่ก็ได้ยินเสียงในบ้านของ น.ส.บุญแรม ภายในเวลาไม่นานนัก น.ส.บุญแรม ก็เปิดประตูออกมาและยืน งง คิดว่าป้านำตำรวจมาจึงเกิดเถียงกันเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ยืนคุยและปรับความเข้าใจกัน

น.ส.บุญแรม อายุ 39 ปี หนักงานโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย เจ้าของบ้านที่โดนนำผ้ามาตาก ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุคือวันที่ 28 เม.ย. ตนกลับมาจากทำงานช่วง 9.00 น. ก็เห็นผ้าใครไม่รู้มาตากที่หน้าบ้าน ตนอึ้งมากและคิดว่าเข้าบ้านผิดหลัง เจอแบบนี้ก็เสียความรู้สึกและโมโหมาก ตนอยู่คนเดียวก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายกับใคร แค่ทำงานก็ปวดหัวแล้ว เหนื่อยและยังมาเจอแบบนี้อีก แล้วผ้าที่ตากก็เป็นผ้าขี้ริ้ว ขนาดตนยังไม่ทำแบบนี้เลย แต่ทำไมคนอื่นถึงมาทำแบบนี้ได้ คนผ่านไปมามันน่าอายเพราะเป็นหน้าบ้านตน หลังจากเกิดเหตุตนก็นั่งรอที่ จยย. จนป้าก็ออกมาเก็บผ้า ตนก็เก็บอาการไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ หลังจากป้าเก็บเสร็จก็แยกย้ายกันเข้าบ้าน จึงมาย้อนดูกล้องวงจรปิด และนำไปโพสต์ลง Tiktok ตัวเอง เพราะเสียความรู้สึกมาก ล่าสุดทั้ง 2 ก็ได้เคลียร์ใจ นางนกค้า รับปากจะไม่นำผ้ามาตากอีกทั้งคู่จึงแยกย้ายกลับบ้าน