แม่กลับมาบ้านสุดช็อก เจอศพลูกสาวตายข้างเพื่อนชาย เผยมาตามจีบแต่ลูกสาวไม่เล่นด้วย

เมื่อเวลา 19.00 น. (29 เม.ย.66) ร.ต.อ.อนุพงศ์ ดอกไม้รอง สว.(สอบสวน)สภ.เสม็ด และพ.ต.อ.ชนะไชย เกษมวงศ์ ผกก.สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ร้านขายครกหิน หมู่ 5 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พิสูจน์หลักงานภาคสอง

พบนายจิราวัฒน์ อายุ 33 ปี พนักงานโรงงานซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก สภาพศพนอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ข้างกันพบร่าง นางสาวสุจิรา อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ภายในร้านทั้งคู่ใช้มีรอยถูกยิงที่ศีรษะ ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด .45 acp แล้วปลอกกระสุนตกอยู่

จากการสอบถาม นางเกวลิน อายุ 54 ปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกับลูกสาวซึ่งตนก็ไม่รู้จักว่าเป็นใคร รู้แค่ว่าเป็นเพื่อนกันแค่นั้น ฝ่ายชายพยายามมาจีบลูกสาวแต่ลูกสาวตนไม่ชอบและไม่เล่นด้วย จึงได้บุกเข้ามาก่อเหตุใช้ปืนยิง ตอนเกิดเหตุตนก็ไม่อยู่เพราะไปทำงาน แต่ข้างบ้านก็บอกว่าตอนนั้นฝนตกแรงไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย จนกระทั่งตนเลิกงานมาแล้วพบเจอก็อยู่แบบนี้แล้ว ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งแม่ของฝ่ายหญิงและฝ่ายชายผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป