สาววัย 18 ทำคีย์การ์ดหาย เรียกช่างคอนโดมาเปิดให้ แต่กลับถูกเดินตามฉุดลากเข้าห้องหวังข่มขืน เคราะห์ดีเพื่อนตามขึ้นมาช่วยทัน

เมื่อเวลา 16.30 น. (30 ส.ค.65) ที่สถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จ.นนทบุรี น.ส.สุนันทาโพธิ์ทองคำ อายุ 24 ปี พนักงานบริษัทกันกระแทก บับเบิ้ล เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.เอกโกวิด ศรีนิลทา รอง สว.สอบสวนสภ.บางบัวทอง เพื่อนำหลักฐานกล้องวงจรปิด กรณี น.ส.หญิง (สงวนชื่อ นามสกุล) อายุ 18 ปี ศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี1 ซึ่งเป็นน้องสาว ถูกช่างซ่อมบำรุงคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทองชื่อนายฐิติวัฒน์ ตรีพันธ์ หรือเฟียส อายุประมาณ 30-35 ปี บุกรุกเข้าไปในห้องกลางดึกและพยายามที่จะข่มขืน เหตุเกิดวันที่ 19 ส.ค.เวลาประมาณ 21.00 น. ภายในตึกB ชั้นที่8 ห้องเลขที่ 207

หลังเกิดเหตุเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง แต่ผู้ก่อเหตุยังลอยนวลอยู่อยากให้คดีมีความคืบหน้ามากกว่านี้ เกรงจะไม่ปลอดภัย กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ น.ส.หญิง เดินเข้าลิฟต์พร้อมกับนายเฟียส หลังออกจากลิฟต์นายเฟียสได้เดินตามออกมา เมื่อถึงห้องพักนายเฟียสได้ฉุด น.ส.หญิง เข้าไปในห้อง ขณะเดียวกันได้มีเพื่อนชายของ น.ส.หญิง เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน จึงรอดเงื้อมมือมาได้

น.ส.สุนันทา พี่สาว กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือมีช่างของคอนโดที่ตนกับน้องสาวพักอาศัย ได้เข้าไปในห้องพยายามข่มขืนน้องสาว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ที่ห้องออกไปซื้อของที่ตลาด ส่วนน้องสาวเพิ่งเลิกเรียน เมื่อกลับถึงคอนโดแต่ทำคีย์การ์ดเปิดประตูหาย จึงได้ไปบอกช่างคนดังกล่าวให้ช่วยมาเปิดประตู พอช่างมาเปิดประตูเสร็จก็เดินตามน้องสาวไปจนถึงห้องพัก แล้วฉุดน้องเข้าไปในห้อง จากนั้นได้ถอดเสื้อ กางเกง พยายามข่มขืนน้องสาว แต่โชคดีที่เพื่อนของน้องสาวที่มาส่งได้ตามขึ้นไปดูที่ห้อง เพราะรู้สึกไม่ไว้ใจช่างคนนี้ จึงสามารถช่วยเหลือน้องสาวเอาไว้ได้ทัน

หลังเกิดเรื่องได้สอบถามไปยังหัวหน้างานของช่างคนดังกล่าวพบว่าได้หายตัวไปแล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นเขาอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะเป็นแฟนกับน้องสาว ซึ่งตนได้สอบถามน้องสาวแล้วเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง จึงได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับช่างคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด โดยวันนี้น้องสาวติดเรียน ตนจึงเอาหลักฐานมาให้ตำรวจ และอยากฝากเตือนผู้หญิงทุกคนที่พักอาศัยอยู่ในคอนโดให้ระมัดระวังตัวให้มากขึ้น ขนาดเป็นช่างของคอนโดยังกล้าก่อเหตุแบบนี้