สาวมือมีดแทงขั้วหัวใจไรเดอร์หนุ่มประสานญาติขอเข้ามอบตัวสู้คดีแล้ว ขณะที่ ผบก.น.9 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่ไปติดตามตัว เชื่อว่ายังกบดานอยู่กับญาติใน กทม. ข้างร้านขาย กล่องของขวัญ ถุงของขวัญ
จากกรณี ตำรวจ สน.ท่าข้าม รุดตรวจสอบสภาพศพ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี หนุ่มไรเดอร์บริษัทขนส่งเอกชน ถูก น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี แฟนสาวใช้มีดปลายแหลมแทงอกตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาห้องพักสมาร์ทคอนโด พระราม 2 ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะหลบหนีไป โดยชุดคลี่คลายคดีคาดสาเหตุเกิดจากความหึงหวง เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตามที่นำเสนอเป็นข่าวไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ก.ย.2565 ที่ สน.ท่าข้าม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อติดตามหาเบาะแสผู้กระทำความผิดนำตัวมาดำเนินคดี พบว่า น.ส.สลิลทิพย์ ขวัญศิริโรจน์ อายุ 23 ปี ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปหาญาติ และอยู่ระหว่างประสานขอเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพื่อสู้คดี ทั้งนี้ ผบก.น.9 ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ลงพื้นที่ไปติดตามตัวสาวมือมีดแล้ว โดยเชื่อว่ายังกบดานอยู่กับญาติในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เชื่อว่าวันนี้จะสามารถนำตัวเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายได้อย่างแน่นอน.