พบศพหญิงถูกฆ่ายัดถังซุกเมรุเผาศพบ้านสันบ่อเย็น อ.ดอยเต่า หายตัวไปได้ 2 วัน ชาวบ้านช่วยกันออกตามหาก่อนจากมาพบศพในที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ ร่วมกับร้อยเวร สภ.แม่กา อ.ดอยเต่า เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในสุสานบ้านสันบ่อเย็น ต.ปางทุ่ง อ.ดอยเต่า จ.เชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งมีคนพบศพหญิงที่ถูกฆ่ายัดถังน้ำ ซ่อนถังในช่องเมรุเผาศพภายในสุสาน

ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายคือนางอาคร อายุ 59 ปีอดีตเคยเป็นพนักงานโรงงานผลิต ตาข่ายโฟม ตาข่ายโฟมห่อผลไม้ ชาวบ้านสันบ่อเย็น ในตัวผู้ตายพบโทรศัพท์มือถือ เงินสดประมาณ 200 บาท และของใช้ส่วนตัวจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้านที่พากันมาดูเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในตอนแรกญาติเข้าใจว่าเดินทางไปหาลูกสาวใน อ.เมืองเชียงใหม่ แต่หลังจากติดต่อไม่ได้ โทรศัพท์ก็ปิดเครื่องและทราบว่าไม่ได้ไปหาลูกสาว จึงออกติดตามหาก่อนที่ชาวบ้านจะพบศพผู้ตายในเมรุ

หลังรับแจ้งตำรวจสืบสวนภาค 5 ลงพื้นที่เข้าตรสวจสอบร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.แม่กา เบื้องต้นยังไม่ระบุลักษณะการเสียชีวิตหรือร่องรอยอื่น