เทรนเนอร์หนุ่มวัย 28 ปี เผยเส้นทางรัก เศรษฐินีวัย 50 ปี แม้หลายเสียงคัดค้าน ชาวเน็ตอิจฉาหนักมาก หลังแต่งฝ่ายหญิงเปย์ห้องชุดและรถปอร์เช่

คู่รักหลายคู่ดึงดูดซึ่งกันและกันโดยไม่คำนึงถึงอายุ รูปร่างหน้าตา หรือสถานการณ์ เมื่อเร็วๆ นี้ คู่รักชาวจีนที่มีอายุต่างกันถึง 22 ปี ได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์

ตามรายงานของ Sohu News มันเป็นเรื่องราวความรักระหว่างเทรนเนอร์ฟิตเนสและหญิงวัย 50 ปี แม้อายุ รูปร่างหน้าตา และภูมิหลังครอบครัวจะต่างกันมาก แต่คู่รักคู่นี้ก็ยังมาพบกันด้วยความรักและความจริงใจ

ชายวัย 28 ปี ที่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เล่าว่า เขาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวที่โรงยิม เขาสูง 180 เซนติเมตร ด้วยรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา หุ่นล่ำบึก เขาดูเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่หล่อเหลาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภูมิหลังของชายหนุ่มค่อนข้างธรรมดา เขาทำงานมาหลายปีแล้ว แต่การซื้อบ้านและรถในเมืองใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายคนนี้หาคู่แต่งงานไม่ได้

หลังเลิกงาน ชายวัย 28 ปี มักชอบเล่นโซเชียลเพื่อหาเพื่อน หาคนคุย และแบ่งปันเรื่องราวชีวิตของเขาด้วย ด้วยเหตุนี้ผู้ชายคนนี้จึงได้พบกับผู้หญิงอายุ 50 ปีเป็นเจ้าของโรงงานผลิต ฟิล์มยืด ฟิล์มยืดพันพาเลท

ในตอนแรกเขาตั้งใจจะหาเพื่อนคุยเท่านั้น แต่ยิ่งได้พูดคุยกันมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นเท่านั้น ทั้งสองตระหนักว่าพวกเขามีความคล้ายคลึงกันในจิตวิญญาณ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งคุยกันทางออนไลน์ แต่พวกเขาก็เป็นเหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานาน

หลังจากนั้นชายหนุ่มก็นัดเจอหญิงคนนี้ในชีวิตจริง ทั้งคู่รู้สึกว่าอีกฝ่ายเข้ากันได้ดี แม้ว่าอายุจะต่างกันถึง 22 ปีก็ตาม ไม่เพียงแค่นั้น ฝ่ายหญิงยังจงใจซื้อบัตรยิมวีไอพี เพื่อให้ผู้ชายเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอ เพื่อสร้างโอกาสในการทำความรู้จักกันมากขึ้น

เมื่อเวลาผ่านไปทั้งสองได้พัฒนาความรู้สึกซึ่งกันและกันมาเรื่อยๆ ฝ่ายชายยอมรับว่าเคยหลงรักหญิงวัย 50 ปี และเมื่อเขาสารภาพรัก หญิงคนดังกล่าวก็รีบตอบตกลง หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็คุยกันว่าจะแต่งงานกัน

เมื่อชายหนุ่มบอกพ่อแม่ของเขา ว่าเขามีแฟนและต้องการจะแต่งงาน พ่อแม่ของเขาดีใจมาก และเร่งให้เขารีบพาแฟนสาวกลับบ้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อลูกชายของเขาบอกว่าตอนนี้แฟนสาวของเขาอายุ 50 ปี ซึ่งอายุไล่เลี่ยกับพ่อแม่ของเขา ครอบครัวของเขาก็คัดค้านอย่างรุนแรงเพราะไม่ต้องการเสียหน้า

ไม่เพียงเท่านั้น ญาติและเพื่อนของเด็กชายยังแนะนำให้เขาอย่าสานต่อเรื่องรักๆ ใคร่ๆ นี้อีก เพราะจะไม่เกิดผลดี

ชายหนุ่มยังคงจริงจังกับความรัก เขาต้องการพิสูจน์ว่าตัวเองคิดไม่ผิด เขาจึงไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายกับหญิงวัย 50 ปี

แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้จัดงานแต่งงานที่ยิ่งใหญ่ และไม่ได้รับการสนับสนุนจากครอบครัว แต่หลังจากผ่านไปครึ่งปี การแต่งงานของคู่นี้ยังคงมีความสุขและสมหวังมาก ทั้งสองมักจะแสดงความรักหวานบนโซเชียลมีเดีย

ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ชายคนนี้ยังเหมือนหนูตกถังข้าวสาร เมื่อภรรยาผู้มั่งคั่งของเขาซื้อบ้านและรถปอร์เช่ราคาแพงให้ ตอนนี้ชีวิตของชายหนุ่มคือความฝันของใครหลายคนเลยทีเดียว

หลังจากเรื่องราวความรักของทั้งคู่คู่ถูกเผยแพร่ออกไปบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผู้คนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวความรักแตกต่างกันไป อาทิ

“อายุไม่สำคัญ ขอแค่รักกันจริง”

“เรื่องราวความรักต่างวัยไม่ใช่เรื่องหายากในยุคนี้อีกต่อไป หวังว่าเขาสองคนจะอยู่ด้วยกันไปนานๆ”

“ถ้าฉันเป็นผู้ชายคนนั้น อายุต่างกัน 30-40 ฉันยังยอมตกหลุมรัก”

แม้จะมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ความรักของตัวเองไปต่างๆ นาน แต่หนุ่ม วัย 28 ปี ก็ยืนยันว่า “ระหว่างเราสองคนคือรักแท้ ผมคบเธอไม่ใช่เพราะเธอให้สิ่งของกับผมได้”