เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 22 สิงหาคม2565 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว 1.นายสุวัฒน์ (ติ่ง) อายุ 33 ปี3.นายธนรัตน์ (นนท์) อายุ 25 ปี 2.นายจักราวุธ (นัท) อายุ 32 ปี พร้อมด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยจับกุมได้ที่บริษัทแห่งหนึ่งภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยกล่าวหาว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง ได้ให้สัมภาษณ์ว่าการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก น.ส.วสสิฎรี คำสุข อายุ 37 ปี พี่สาวของนายกิตติ คำสุข อายุ 35 ปี ได้เข้าแจ้งกับพ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ว่าน้องชายซึ่งขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีส้ม ทะเบียน 6กจ-8112 กรุงเทพ ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะขับรถกลับบ้านพัก เหตุเกิดเวลาประมาณ00.30น.วันที่ 21 สิงหาคม2565 บริเวณถนนภายในนิตมอุตสาหกรมนวนคร ตรงข้ามปั้ม ปตท. ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งมีพลเมืองดีสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้และมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมตัวคนร้าย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.การุณเวชและย้ายไปที่รพ.แห่งหนึ่งจ.นนทบุรี ซึ่งอาการพ้นขีดอันตรายแล้วมีบาดแผลที่ศีรษะ หลังเกิดเหตุจึงสั่งการให้ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และใช้เทคนิคตำรวจ จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสามคนไว้ใน

นายจักราวุธ (นัท) 1ในผู้ต้องหาให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองพร้อมเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จากโรงงานเครื่องรัดมือโยก เครื่องรัดกล่องเพื่อกลับที่พัก คู่กรณีได้ขับรถเก๋งมาและบีบแตรใส่กลุ่มตนเองที่ขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่จากนั้นคนขับก็เอากระจกลงและด่าว่าไอ้ควาย และให้ของลับใส่ ตนเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร ก็ขับรถตามไปเพื่อสอบถามว่าพี่ผมผิดอะไรมั้ยจะได้ขอโทษขอโพยกัน แต่เมื่อขับตามไปรถเก๋งคนจับได้จอดรถ และชักอาวุธออกมาขู่โดยใช้ผ้าพันไว้และยังบอกว่ามึงทำไมมึงทำไม ซึ่งเพื่อนตนเองมองแล้วว่าไม่ใช่ปืนจึงชกหน้าไป1ครั้ง ก่อนที่คนขับที่ถือเหล็กแป็บและมีดออกมาตนเองจึงเข้าล๊อค ก่อนจะเกิดการทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏจากนั้นตนเองแย่งแป็บของคนเจ็บมาได้ จึงตีไปที่หน้าผากจำนวน3ครั้ง โดยมีที่หน้าผาก2ครั้งแขน1ครั้ง จากนั้นพวกตนเองก็ขับรถออกไปโดยเอาแป็บติดไปด้วยก่อนจะโยนทิ้งข้างทางเพราะกลัวตำรวจมาจับกุม จากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าที่พัก ซึ่งตนเองก็กลัวเพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง3คนให้การรับสารภาพและอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุที่แท้จริงและดำเนินคดีทางกฎหมาย

ส่วนนางสาววัชรี หมอนเมือง อายุ28 ปี แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บให้การว่า ในวันเกิดเหตุแฟนหนุ่มชื่อนายกิตติ คำสุข อายุ 35ปี ได้ขับขี่รถยนต์กลับจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในสวนอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อรถวิ่งมาถึงตรงข้ามปั้มน้ำมันปั๊มปตท. ได้มีชาย3คนใช้รถจักรยานยนต์จำนวน2คน ทำร้ายร่างกายและลากลงมาจากตำแหน่งผู้ขับขี่ พร้อมกับรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนจะถูกนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.การุณเวชนวนคร และถูกย้ายไปที่รพ.แห่งหนึ่งจ.นนทบุรี เพราะมีอาการกะโหลกร้าวได้รับบาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่ศีรษะ โดยมีการแจ้งความไว้กับพ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง โดยหลังเกิดเหตุมีพลเมืองดีโทรมาบอกพี่สาวผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนจะเดินทางไปที่เกิดเหตุกันแล้วมีพลเมืองดีที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้และมอบคลิปนั้นให้เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย