รวบแล้ว รปภ. คุกคาม “มินตัน ดิ๊งด่อง” เน็ตไอดอลสาว นานแรมปี ค้นมือถือพบภาพ-คลิปอนาจารเกี่ยวกับเด็กเพียบ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสาวมินตรา เชื้อวังคำ หรือ มินตัน ดิ๊งด่อง เน็ตไอดอลสาว พร้อมครอบครัวได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง หลังถูกชายหนุ่มนิรนาม อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเป็นพนักงานโรงงาน ผลิต กันกระแทก บับเบิ้ล คุกคามทางสื่อโซเชียลมีเดีย ทั้งการตัดต่อรูปภาพโป๊เปลือย การปลอมแปลงใบทะเบียนสมรส การบุกมาดักรอตามงานโชว์ตัวต่างๆ และยังเคยแชทขอร่วมหลับนอนด้วย

ล่าสุด วันนี้ (11 ส.ค.) ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) แถลงผลการจับกุม หลังเมื่อวันที่ 10 ส.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.ปอท. สามารถติดตามจับกุม นายณัณธวัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ได้จากห้องพักย่านถนนประชาราษฎร์ สาย 1 บางซื่อ

โดยการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ยังตรวจพบว่าภายในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหา ยังมีหลักฐานที่เป็นภาพของผู้เสียหายรวมถึงยังพบว่ามีภาพและคลิปวิดีโอลามก อนาจารเกี่ยวกับเด็กถูกบันทึกอยู่ในโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาอีกด้วย

เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนเองเป็นผู้บันทึกภาพและเก็บภาพลามกอนาจารของเด็กเอาไว้ในโทรศัพท์เอง ส่วนที่มีการตามคุกคามน้องมินตัน ให้การรับสารภาพว่า ได้ชื่นชอบและติดตามมานานกว่า 2 ปี