“บิ๊กโจ๊ก” เปิดแผนประทุษร้าย “แอม ไซยาไนด์” ก่อเหตุทุกครั้งที่ถูกทวงหนี้ เลือกลงมือช่วงสุดสัปดาห์ เสร็จแล้วจะไปหาคนสนิททุกครั้ง ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบ “นายตํารวจ” ซึ่งเป็นอดีตสามี

วันนี้ (2 พ.ค. 66) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ เปิดเผยแผนประทุษร้ายของนางสรารัตน์ หรือ แอม ไซยาไนด์ ว่าจากการตรวจสอบไทมไลน์พบว่า ผู้ต้องหามักจะก่อเหตุในช่วงวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และเมื่อก่อเหตุเสร็จจะกลับมาหาบุคคลสนิททุกครั้งและพากันออกไปต่างจังหวัดทุกครั้ง เพื่อเป็นการสร้างพยานหลักฐาน ด้านถิ่นที่อยู่ ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงมั่นใจว่ามีบุคคลใกล้ชิดเกี่ยวข้องกับการกระทําผิดอย่างแน่นอน

ส่วนเหตุผลหรือแรงจูงใจที่ก่อเหตุนั้นจะลงมือทุกครั้งเมื่อถูกทวงหนี้ ทั้งจากเจ้าหนี้และหนี้บัตรเครดิต ซึ่งจากการสืบสวนพบว่านางสรารัตน์ หรือแอม มีปัญหาเรื่องการเงิน เบื้องต้นทราบว่ามีการเล่นพนันออนไลน์ด้วย

เชือกฟาง เชือกมัดของ ทั้งนี้ รอง ผบ.ตร. กล่าววว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบปากคํารอง ผกก. อดีตสามีแอม ซึ่งให้การที่เป็นประโยชน์อย่างมาก และเบื้องต้นทางผู้การฯราชบุรี มีคําสั่งให้ รอง ผกก. อดีตสามีแอม ย้ายมาประจําอยู่ที่ ภ.จว.ราชบุรี เพื่อไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวกับขบวนการสอบสวนในพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนจะเกี่ยวข้องการกระทําความผิดหรือไม่นั้น ขอเวลาเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานและจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 3 พฤษภาคม