สารภาพแล้ว กรณีสามีวัย 60 ปี ทำพิรุธนั่งเฝ้าหน้าบ้านไม่ยอมไปไหน ที่แท้ฆ่าเมียตัวเอง ใช้ค้อนทุบหัวนำศพไปขุดหลุมฝังหลังบ้านนาน 7 วัน จนลูกชายกับญาติสงสัยจ้างแบ็กโฮมาขุดและเจอศพ อ้างมีเรื่องระหองระแหงทะเลาะกันบ่อยเพราะระแวงฝ่ายหญิงจะปันใจ   

วันที่ 7 พ.ย. 65 จากเหตุฆาตกรรมอำพราง ร.ต.อ.พัฒนา แก่นแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.ตาเซะ อ.เมือง จ.ยะลา รับแจ้งพบศพถูกฝังในสวนผลไม้หลังบ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 1 บ้านยุโป ต.ยุโป ต่อมาพร้อมด้วย พ.ต.ท.อรรถพล กุลวงษ์มาณะโส สวญ. เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 ยะลา ไปตรวจสอบ พบกู้ภัยแม่กอเหนี่ยวยะลาและญาติผู้เสียชีวิตใช้รถแบ็กโฮขนาดเล็ก ตักขุดนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาวางบนพื้น ทราบชื่อนางอาภรณ์ อินทรสกุล อายุ 55 ปี พักอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว สภาพสวมเสื้อสีน้ำตาล นุ่งผ้าถุง ที่ศีรษะมีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็ง ศพพองส่งกลิ่น เสียชีวิตมาราว 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นจึงนำไปชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ยะลา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านั้น นายเฉลิมพล อินทรสกุล อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานกล่องเคอร์รี่ กล่อง Kerry บุตรชาย นางอาภรณ์ ผู้ตาย ที่อาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียง ได้เข้าแจ้ง ร.ต.อ.พัฒนา แก่นแก้ว พงส.ว่า นางอาภรณ์ มารดาได้หายไปจากบ้านราววันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยนายสมคิด อินทรสกุล อายุ 60 ปีสามี ซึ่งเป็นพ่อนายเฉลิมพลได้บอกกับนายเฉลิมพลว่า นายอาภรณ์ เดินทางไปทอดกฐินที่ จ.สุราษฎร์ธานี ภูมิลำเนา โดยพาไปส่งขึ้นรถตอนเย็นวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา และนายสมคิดยังบอกว่า หลังส่งนางอาภรณ์ได้โทรศัพท์ติดต่อมาว่าอยู่ จ.กระบี่ เมื่อนายเฉลิมพลขอเบอร์เพื่อติดต่อกลับ นายสมคิดบอกว่าลบเบอร์ไปแล้วและมีท่าทีพิรุธ

หลังจากนั้นนายเฉลิมพลกับญาติได้ออกค้นหามาโดยตลอดแต่ไม่พบ และเกิดเอะใจ เมื่อไปพบนายสมคิด มักจะไปนั่งอยู่บริเวณหลังบ้านใกล้ที่เกิดเหตุตลอดเวลา และสังเกตว่าจุดนั้นมีกิ่งไม้ปกปิดร่องรอย เมื่อถามนายสมคิดจะพูดจาวกวนน่าสงสัย จึงได้เข้าพบ ร.ต.อ.พัฒนา ขอให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามวันเวลาที่นายสมคิดอ้างว่าไปส่งนางอาภรณ์ แต่ไม่มีภาพ นายเฉลิมพลจึงติดต่อรถแบ็กโฮไปขุดบริเวณที่สงสัย พบร่างนางอาภรณ์ถูกฝังตามคาด