สาวไฮโซเมืองรถม้าขับมินิคูเปอร์พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าหน้าสถานบันเทิง ชาวบ้านช่วยประคองออกจากรถ ก่อนเดินหนีหายไปจากจุดเกิดเหตุ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (19 ต.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง เดินทางเข้าไปตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกันและมีรถพลิกคว่ำ เหตุเกิดบริเวณสวนอากง ที่เป็นแหล่งสถานบันเทิงยามค่ำคืน บนถนนสุรินทร์ ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เขตเทศบาลนครลำปาง
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน 2241 กทม. สภาพรถเก๋งพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า หลังคายุบพังเสียหาย ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิงอายุประมาณ 45 ปี 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.น้ำหวาน สาวไฮโซที่เป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งและยังเป็นเจ้าของโรงงงานผลิต เชือกมัดกล่องพัสดุ เชือกขาวเกลียว ในเมืองลำปาง โดยช่วงเกิดเหตุชาวบ้านแถวนั้นช่วยกันประคองออกมาจากรถ แล้ว น.ส.น้ำหวาน เดินหายไป จากจุดเกิดเหตุทันที
ห่างไปเล็กน้อยยังพบรถยนต์คู่กรณีอีกคันที่จอดอยู่ริมถนน เป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 487 กทม. สภาพล้อหลังฝั่งขวาพังเสียหาย หลังจากถูกรถยนต์เก๋งมินิคูเปอร์คู่กรณีที่พลิกคว่ำไหลมาชนล้อหลังฝั่งขวา

จากการสอบถาม ชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถมินิคูเปอร์ขับมาตามถนนสุเรนทร์ มุ่งหน้ามาจากสามแยกโรงน้ำแข็ง ช่วงที่ขับมานั้นอยู่ดีๆ สาวไฮโซไม่รู้ไปขับรถยังไง อยู่ดีๆ รถก็ได้เสียหลักพลิกคว่ำ คาดว่าผู้หญิงคนที่ขับมานั้นขับมาคนเดียว อาจจะเกิดความตกใจแล้วแตะเบรก ทำให้รถอยู่ดีๆ ก็เสียหลักพลิกคว่ำแล้วไถลพุ่งไปชนรถคู่กรณีที่จอดอยู่ริมถนนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุแล้วทางพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้เข้ามาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และจะได้ตามตัวผู้หญิงสาวไฮโซคนนี้มาสอบปากคำต่อไป ว่าหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทำไมถึงเดินหายไปไหน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เรียกมาสอบปากคำหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ส่วนอุบัติเหตุดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นไม่นานนักก็เกิดฝนตกขึ้นมา และมีการจราจรติดขัดทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายรถบริเวณจุดเกิดเหตุ และไม่นานนักทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานรถยกเข้ามาชักลากรถทั้ง 2 คันไปเก็บไว้ที่โรงพัก สภ.เมืองลำปาง ต่อไป