8 ปียังหวานกรุบ คู่รักเกย์ต่างวัย เจ้าของไวรัล 6.9 ล้านวิว เล่าโมเมนต์ทักจีบ ตรงสเปคขนาดนี้จะมาขอเป็น “พ่อ” ได้ไง

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากการที่กำลังมีคนเข้าไปดูคลิปไวรัล คู่รักต่างวัยชายรักชาย อายุห่างกันกว่า 30 ปี คบหากันมานานกว่า 8 ปี เป็นที่สนใจจนมีคนเข้าดูคลิบและไลฟ์สด ยอดวิวนับล้านวิว ยอดชมคลิบใน TIKTOK สูงสุดมากถึง 6.9 ล้านครั้ง ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ตำตัว อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา พบ นายจรัล พลอยดำ อายุ 59 ปี หนุ่มใหญ่พร้อมแฟนหนุ่มคือ นายชาญชัย หรือน้องต้าร์ สุวรรณชาติ อายุ 27 ปี เจ้าของบริษัทผลิต กล่องเบเกอร์รี่ กล่องใส่ขนม จึงสอบถามถึงความเป็นมาของชีวิตของทั้งคู่ ทราบว่าครองรักและอยู่ด้วยมาร่วม 8 ปี เริ่มจากเจอกันในโลกโซเชียล พูดคุยกัน 1 สัปดาห์ กระทั่งน้องต้าร์ ตัดสินใจขอพบรักจากนั้นนัดและเดินทางล่องใต้เพื่อร่วมใช้ชีวิตกับลุงจรัล จนเข้าหอร่วมเตียงมาร่วม 8 ปี รับมีปัญหากันบ้างแต่มีความสุขในปัจจุบันมากกว่า

โดยคุณลุงจรัลเล่าให้ฟังว่า เจอกันใน Facebook น้องต้าร์เค้าทักมาคุยด้วย ขอเป็นเพื่อน 3-4 ครั้ง ตนเองไม่รู้จักก็เลยเปลี่ยนเฟสใหม่ น้องต้าร์เค้าก็มาขอเป็นเพื่อนอีก ก็เลยลองรับเป็นเพื่อนดู พอรับเป็นเพื่อนเค้าก็ทักมาเลยว่าเป็นแฟนกับผมนะ ลุงเองก็ตกใจเนื่องจากว่าเค้าเองก็อายุยังน้อย ก็เลยบอกไปว่าลุงอายุเยอะแล้วนะ ขอเป็นพี่เป็นเพื่อนเป็นพ่อดีกว่าไหม เอาไว้คอยปรึกษาเวลาที่มีปัญหากันก็พอ เค้าบอกว่าไม่ได้เค้าชอบคนมีอายุประมาณนี้ 40 ขึ้นไปลุงเป็นสเปคของเค้าเลย ส่วนเรื่องอายุห่างกับแฟน 32 ปี ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรักแต่อย่างใด

ด้าน น้องต้าร์ กล่าวว่า เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ตนทำงานอยู่ที่ กทม. ส่วนลุงทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ทำงานเป็น รปภ. ตนเจอลุงในเฟซบุ๊กในกลุ่มของ LGBT ใน Facebook ส่วนตัวคือชอบคนอายุมากอยู่แล้ว จึงเลือกคุยกับลุง เลยแอดขอเป็นเพื่อน และทักไปจีบ เพราะรู้สึกถูกชะตา ตกหลุมรักทันที ตั้งแต่เห็นรูปลุงครั้งแรก ตรงสเปกทุกอย่าง ทั้งหน้าตาทั้งรูปร่าง พอคุยกันได้หนึ่งอาทิตย์ ก็เลยบอกลุงว่าขอคบเป็นแฟนนะ ก็เลยตัดสินใจพูดกับลุงว่าขอมาอยู่ด้วยได้ไหม มีงานให้ทำไหม แล้วก็ลงมาหาลุงเลย โดยตนเองส่งเสื้อผ้ามาก่อนส่วนตนนั่งรถบัสมาลงที่ สถานีขนส่งภูเก็ต โดยนัดให้ลุงมารับที่สถานีขนส่ง ตอนนั้นตื่นเต้นมาก คิดตลอดทางว่าลุงจะมารับไหมนะ จะถูกหลอกไหม โดยที่นิสัยใจคอก็ไม่ได้รู้อะไรกันมาก ตนเองชอบลุงที่ ไม่ได้รวย ไม่ได้มีเงินทองอะไรมากมาย อยู่แบบบ้านๆ เป็นคนง่ายๆ

หลังจากตัดสินใจคบกับลุงได้ประมาณ 1 ปี ก็ตัดสินใจบอกกับทางครอบครัวโดยบอกกับแม่ซึ่งตนจะสนิทกับแม่มาก ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร และยังบอกอีกด้วยว่าให้ดูแลกันดีๆ ส่วนทางเพื่อนของตนเองก็ไม่มีใครว่าอะไร ติดตรงพ่อของตนเองกว่าจะยอมรับได้ใช้เวลาหลายปี กระทั่งพ่อตนเองเห็นว่าทั้งคู่ไปด้วยกันได้มีงานทำ มีความสุข สามารถร่วมทุกข์ร่วมสุขกันได้ ส่วนประเด็นดาราม่าจากคนทั่วไปก็มีบ้าง เช่นคบกับลุงหวังเอาเงินประกันจากลุงหรือเปล่า มาเกาะลุงกินไหม แต่ตนเองก็ไม่ได้เอามาใส่ใจ ส่วนที่โพสต์คลิปลง Tiktok เพราะอยากจะแชร์เรื่องราวดีๆ ความรักชายรักชาย ของตนกับลุง ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามาติดตามและกดถูกใจจำนวนมากแบบนี้

ขณะที่ทางครอบครัวคุณลุง โดยเฉพาะพี่สาวทั้งสองคนของลุงที่อยู่บ้านติดกัน ก็ ไม่ได้มีปัญหาอะไร และยังยินดีที่มีคนมาดูแลอยู่เป็นเพื่อนน้องชายอีกด้วย ไม่ได้คิดว่าเค้าจะมาหวังสมบัติแต่อย่างใด เห็นครั้งแรกน้องเขาหน้าตาน่ารักคิดว่าไม่น่าจะมาหลอกน้องชาย ซึ่งทั้งสองครอบครัวก็ยินดีกับทั้งสองคนที่มาใช้ชีวิตร่วมกันจนขณะนี้ได้ 8 ปีแล้ว

ปัจจุบัน น้องต้าร์ทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อเขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่า ส่วนคุณลุงจรัลเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อาศัยอยู่ที่บ้านกันสองคนกับน้องต้าร์ ส่วนพ่อแม่ของลุงจรัลเสียหมดแล้ว มีพี่สาวสองคนซึ่งปลูกบ้านอยู่ติดกัน ขณะนี้หลายคนต่างชื่นชอบในความรักของทั้งคู่ ที่มีการเซอร์ไพรส์กันและกันทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นวันวาเลนไทน์ หรือแม้แต่วันเกิดของคุณลุงจรัล ที่น้องต้าร์จะมีเค้กวันเกิดให้ทุกปี ถือว่าเป็นคู่รักเพศเดียวกัน ทั้งคู่ยอมเปิดเผยชีวิตของชายรักชายให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่า สังคมทุกวันนี้เปิดกว้าง ไม่น่าอาย